Đến lúc ngộ ra mình không nên tiếp tục hết lòng vì một chuyện gì đó…hoặc vì một người nào đó thì…muộn rồi. Sự đặt hết lòng vào một ai đó hoặc một việc gì đó quan trọng nó bao gồm nhiều yếu tố lắm…tuy nhiên vẫn có phần cho yếu tố may, rủi. May mắn thì sự hết lòng đó được đáp lại…còn như đã rủi thì đồng nghĩa như mình bị mất trắng..nhất là mất niềm tin. Một trong những điều tuyệt vời  trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi cá nhân chúng ta…nếu mình được ai đó cho mình hết 100% lòng tin của họ thì mình thật rất rất may mắn…niềm tin ngư2ơi ta cho mình giúp mình rất nhiều trong đời sống…nhưng cũng rất oái  oăm khi có những người được người khác cho mình lòng tin tuyệt đối như vậy thì lại không biết dùng…họ chà đạp và tổn thương niềm tin của người khác  không luyến tiếc.
Những người bàng quang nhìn sự việc như vậy thì thường họ nói kẽ đem lòng tin đi cho là dại…Ôi…thế là người kia họ không thể sống theo bản năng họ được nữa…người đời đã ép họ sống khác đi…sống thờ ơ và nghi ngờ mọi thứ chung quanh…Đã đến  lúc đời sống nó vô vị đến vậy.
Đời người có được bao năm để gầy dựng khi lỡ đánh mất gì đó mà cơ hội tìm lại không dzễ?…niềm tin là một thứ mà không dzễ gầy dựng lại một sớm một chiều được…Một lần mất…10 năm..có khi là 15…20 năm sau mình mới gầy dựng lại tài khoản Niềm tin trong mình…Ôi…10 năm…đời người có bao nhiêu lần 10 năm để chơi ba cái trò có tính cách may, rủi thế này mà tỷ lệ rủi ro thì rất là cao…Thôi nhé…đừng tiếp tục nữa nhé…bao năm…thế đã quá lắm rồi!
Động vật nào nguy hiểm và khó đối phó nhất trên đời này?…Xin thưa đó là Con người…các loại động vật khác nguy hiểm cỡ nào thì người ta cũng có cách để chinh phục…còn Con người ư? sự nguy hiễm nó khg hiện ra cho mình thấy được…bằng cách nào để đề phòng đây?…Lại phải  phó mặc cho cái gọi là may, rủi vậy.

Thế là hết…nước trôi qua cầu…
Đã chìm sâu…những tháng ngày đam mê…!